"Làm từ tâm đến tầm đẳng cấp"

Công trình cải tạo chung cư cao cấp Hà Nội Aqua Central

04/11/2020

Hà Nội Aqua Central là công trình tổ hợp căn hộ - khách sạn 5 sao cao cấp tại số 44 đường Yên Phụ, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình,TP Hà Nội.

NỘI DUNG

    Hà Nội Aqua Central tọa lạc tại vị trí trung tâm nhất của thủ đô Hà Nội với diện tích căn hộ 117-146 m2 và giá bán từ 73-90 triệu đồng/m2, có thể thấy mức độ đầu tư và và yêu cầu hoàn thiện rất cao của những căn hộ tại đây. Tuy nhiên, có những chủ nhà còn muốn cải tạo không gian sống với yêu cầu cao hơn nữa và phù hợp theo ý thích cá nhân, đó cũng là lúc khách hàng cần đến sự phục vụ của Xây dựng Dylic - 035.627.3333. Căn hộ của khách hàng tại Hà Nội Aqua Central được bàn giao trong tháng 01/2019, trước khi đưa vào sử dụng chủ nhân của ngôi nhà đã yêu cầu đội ngũ kỹ sư của Xây dựng Dylic lên ý tưởng, tư vấn và thiết kế lại toàn bộ căn hộ. Bằng sự tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng giao hạng mục thi công cải tạo toàn bộ căn hộ rộng 146m2. Trong thời gian 60 ngày của tháng 06-07/2019, Xây dựng Dylic đã thi công và tiến hành bàn giao căn hộ theo hình thức chìa khóa trao tay. Sản phẩm hoàn thành đã nhận được sự đánh giá rất cao của Khách hàng, đó cũng là niềm vinh dự lớn nhất đối với chúng tôi.

    Hạng mục thi công:

    - Phá dỡ tường xây hiện trạng, xây lại tường chia phòng.

    - Chống thấm nhà vệ sinh, lô gia.

    - Trát, ốp lát, thi công sàn gỗ.

    - Thi công đi lại hệ thống điện nước, điều hòa không khí.

    - Sơn bả, giấy dán tường.

    - Tủ bếp, nội thất phòng khách, phòng ngủ.

    Quá trình thi công cải tạo:

     

    Phá dỡ tường thông phòng, xây lại theo mặt bằng kiến trúc mới

    Hoàn thiện ốp lát và lắp tủ bếp

    Kéo dây điện và lắp mặt thiết bị điện

    Lắp đặt cabin kính phòng tắm

    Thi công sơn bả và phào chỉ nội thất

    Và kết quả hoàn thiện, không gian sống ấm cúng, hiện đại theo đúng ý thích của khách hàng :

     :

    Với giải pháp toàn diện từ tư vấn, thiết kế tới thi công xây mới, sửa chữa nhà, căn hộ, Xây dựng Dylic hy vọng sẽ làm hài lòng Khách hàng bằng những sản phẩm đảm bảo tiến độ, chất lượng cao nhất, chi phí đầu tư thấp nhất. Quý khách đang có nhu cầu cải tạo, sửa chữa nhà cửa, Quý khách vui lòng liên hệ tới Hotline: 035.627.3333 để được chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, báo giá sửa nhà cạnh tranh.

    0356273333