"Làm từ tâm đến tầm đẳng cấp"

Những Ý Tưởng Cho Cầu Thang Đẹp

06/08/2020

Bạn đã bao giờ nghĩ sẽ tạo cho cầu thang trở nên đẹp hơn, cuốn hút hơn về mặt “giao diện”? 5 ý tưởng cơ bản sẽ giúp bạn mang đến vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà. 1. Trang trí cầu thang với thảm trải Cầu thang nhà bạn[...]

NỘI DUNG

    1. Trang trí cầu thang với thảm trải

    Cầu thang nhà bạn sẽ mềm mại hơn, duyên dáng hơn với thảm trải. Ngoài ra còn “định hình” được phong cách trang trí một cách rõ ràng hơn. Mỗi cách lựa chọn màu sắc, họa tiết hoa văn đều tạo nên vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định chọn thảm, bạn nên chọn loại thảm có gam màu trầm, tối. Nếu chọn thảm màu sáng sẽ dễ “lộ” những vết bẩn khiến không gian nhà bạn trông “mất thẩm mỹ”. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, chọn thảm trải cầu thang sẽ giúp không gian đi lại này trở nên “chắc chắn” hơn, tránh cho trẻ bị trượt, vấp ngã khi chơi đùa ở bậc cầu thang.

    2. Tô điểm cho các bức tường

    Bức tường luôn là khoảng tiếp giáp với các cầu thang trong nhà ở. Vì thế, làm đẹp các bức tường dọc cầu thang cũng chính là một trong những cách thông minh. Cách đơn giản nhất và hiệu quả nhất là treo những bức ảnh kỷ niệm của gia đình ở dọc cầu thang hay những tác phẩm nghệ thuật đẹp mà bạn yêu thích. Nó sẽ làm bạn yêu thích hơn chốn đi về của mình.

    4. Làm đẹp cầu thang bằng cách sơn tường

    Khi treo tranh trang trí lên tường làm đẹp cầu thang, nếu hiệu ứng màu sắc từ bức tường khiến những tác phẩm của bạn bị “chìm nghỉm”. Bạn có thể lựa chọn và sơn những gam màu trấm ấm, nhẹ nhàng. Không gian cầu thang sẽ trở nên nổi bật hơn với những bức tranh ấn tượng.

    5. Thêm một chút thiên nhiên

    Đặt những chậu cây dọc cầu thang cũng là cách để bạn cảm nhận được cuộc sống của mình trong lành và gần hơn với thiên nhiên. Khi mua chậu cây, bạn nên đặt ở những bậc nghỉ của cầu thang và chọn những chậu cây phù hợp với diện tích.

    6. Đèn chiếu sáng cầu thang

    Bất kỳ không gian nào của ngôi nhà đều cần đến sự bố trí ánh sáng hợp lý. Ánh sáng không chỉ giúp thắp sáng không gian mà còn giúp làm nổi bật nội thất và cách trang trí. Hãy thêm một vài chiếc đèn màu ấm áp với màu sắc dìu dịu kết hợp với hệ thống đèn chính để không gian cầu thang nhà bạn thêm lung linh và duyên dáng hơn.

    0356273333